![]()
ดอกไม้: 0
· ความเห็น: 0
· อ่าน: 1216
|
![]()
ดอกไม้: 0
· ความเห็น: 0
· อ่าน: 1887
|
![]()
ดอกไม้: 0
· ความเห็น: 0
· อ่าน: 262
|
ชอบ |
วันพรุ่งนี้ใน บันทึกทั่วไป โดย ServiceMan ไม่มีคำบรรยาย แต่เพลงนี้ความหมายดีมากๆคิดดี ทำดี อย่าให้อายเด็ก อายลูก อายหลาน ............................................................ จำได้ไหม ตายายยังจำได้ไหมปู่ย่าจำได้ใช่ไหม สอนหนูอยู่แทบทุกปีสอนให้เด็กต้องรักกัน มีคำขวัญให้สามัคคีให้ทำดี ให้อดออมพากเพียรจำได้ไหม ป้าลุงยังจำได้ไหมน้าอา...
ดอกไม้: 13
· ความเห็น: 1
· อ่าน: 1441
|
ชอบ |
วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของฝ่ายบริการฯใน เล่าสู่กันฟัง โดย ดำขำ จากที่ประชุมทีมบริหาร ครั้งที่ผ่านมา 21/1/58 ซึ่งตรงกับวันพุธ ปกติเราจะประชุมกันทุกวันจันทร์เวลา 11.00-12.00 (บ่อยครั้งที่เกินเที่ยงไป) เรื่องมันเยอะ ทั้ง ๆ ที่ประชุมกันทุกสัปดาห์ จากที่ประชุมวันนั้น ท่านผอ. คนธรรมดากำหนดให้ทุกฝ่ายต้องแสดงวิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยม ของฝ่าย ในที่ประชุมบุลล...
ดอกไม้: 11
· ความเห็น: 2
· อ่าน: 1194
|
ชอบ |
QCDSMEE ?????ใน ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ โดย ทดแทน ตัวชี้วัดให้กระบวนการทำงาน ที่มีผลต่อความสำเร็จขององค์การโดยรวม Q C D S M E E คือ องค์ประกอบของการเพิ่มผลผลิต มีทั้งสิ้น 7 ประการ เป็นการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้อย่างยั่งยืน 1.คุณภาพ (Quality = Q) หมายถึง คุณภาพของสินค้าและบริการ และคุณภาพของงานต่างๆ ที่พนักงานทำ 2.ต้น...
ดอกไม้: 10
· ความเห็น: 2
· อ่าน: 2148
|
ชอบ |
ถอนผมหงอก : case study ทางการบริหารใน LUX โดย LUX อ่านสกู๊ปข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐเรื่อง “จู กับอาชีพในฝัน 9 ปี! งานถอนหงอก” ตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว ได้คิดว่านี่คือ case study ด้านการบริหารชั้นเยี่ยมเลย เริ่มตั้งแต่กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiation Strategy) คุณจู-วรนันท์ โดดเดชา เน้นความแตกต่างจากคนอื่นโดยเกิดแรงดลใจจากโฆษ...
ดอกไม้: 13
· ความเห็น: 3
· อ่าน: 2080
|