นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1570
ความเห็น: 4

เมื่อบริการใจดีเสนอซื้อเริ่มดำเนินไป

ผู้ใช้บริการเริ่มรู้จักบริการและให้การตอบรับที่ดี

เมื่อบริการใจดีเสนอซื้อเริ่มดำเนินไป ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการซึ่งมีการเสนอซื้อหนังสือผ่านช่องทางที่ได้ประชาสัมพันธ์ไปมากขึ้น ทำให้กระบวนการทำงานมีความเป็นระบบระเบียบยิ่งขึ้น เมื่อผู้ใช้บริการได้รับการแจ้งให้ทราบว่าหนังสือที่เสนอมาแล้ว ก็จะมาติดต่อเพื่อขอยืมที่ห้องสมุด และห้องสมุดจะทำการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อไป

หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 12 เมษายน 2555 15:54 แก้ไข: 12 เมษายน 2555 15:54 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 โอเลี้ยง, Ico24 โอ๋-อโณ, และ Ico24 ใยมะพร้าวน้องใยไหม.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ว้าว ๆๆ น่าสนใจครับ เด๊่ยวจะไปใช้บริการ

ดีจังเลยคะ เป็นบริการที่ดีมากเลยค่ะ เท่าที่เคยเห็นมา สุดยอดไปเลยค่ะ

เมื่อมีช่องทางใหม่ในการขอรับบริการและแจ้งผลการบริการ .. หนังสือที่สั่งซื้อไป มีคนมาติดต่อให้ดำเนินการนำออกบริการให้ทันใจ.. ดีจัง หนังสือที่ซื้อไปคุ้มค่ากับที่ซื้อไป .. อยากกด Like ให้คน Ment ด้วยจัง

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.238.190.122
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ