นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 2079
ความเห็น: 4

เมื่อบริการใจดีเสนอซื้อเริ่มดำเนินไป

ผู้ใช้บริการเริ่มรู้จักบริการและให้การตอบรับที่ดี

เมื่อบริการใจดีเสนอซื้อเริ่มดำเนินไป ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการซึ่งมีการเสนอซื้อหนังสือผ่านช่องทางที่ได้ประชาสัมพันธ์ไปมากขึ้น ทำให้กระบวนการทำงานมีความเป็นระบบระเบียบยิ่งขึ้น เมื่อผู้ใช้บริการได้รับการแจ้งให้ทราบว่าหนังสือที่เสนอมาแล้ว ก็จะมาติดต่อเพื่อขอยืมที่ห้องสมุด และห้องสมุดจะทำการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อไป

Sections: พัฒนางานประจำ
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
created: 12 April 2012 15:54 Modified: 12 April 2012 15:54 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People who like this: Ico24 โอเลี้ยง, Ico24 โอ๋-อโณ, and Ico24 ใยมะพร้าวน้องใยไหม.
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ว้าว ๆๆ น่าสนใจครับ เด๊่ยวจะไปใช้บริการ

ดีจังเลยคะ เป็นบริการที่ดีมากเลยค่ะ เท่าที่เคยเห็นมา สุดยอดไปเลยค่ะ

เมื่อมีช่องทางใหม่ในการขอรับบริการและแจ้งผลการบริการ .. หนังสือที่สั่งซื้อไป มีคนมาติดต่อให้ดำเนินการนำออกบริการให้ทันใจ.. ดีจัง หนังสือที่ซื้อไปคุ้มค่ากับที่ซื้อไป .. อยากกด Like ให้คน Ment ด้วยจัง

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 35.172.217.174
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ