นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 283
ความเห็น: 0

สิ่งที่แพงที่สุดในโลกคือ ความเชื่อถือ [C]

เรื่องของสิ่งที่มีค่าที่สุดนั้นมีหลายอย่าง แต่เชื่อได้ว่าตามข้อคิดนี้คนส่วนใหญ่จะเห็นด้วย ที่เขาบอกว่า

"สิ่งที่แพงที่สุดในโลกคือ ความเชื่อถือ เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลานานหลายปีในการสร้างขึ้น แต่สามารถจะเสียไปได้ในเวลาไม่กี่วินาที"

Large_expensive30nov19

และนอกจากนั้น เมื่อเสียไปแล้ว แทบจะไม่มีทางสร้างขึ้นใหม่อีกได้เลยด้วย

หมวดหมู่บันทึก: PSU.Quality Work Life
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 11 ธันวาคม 2562 21:38 แก้ไข: 11 ธันวาคม 2562 21:38 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น
คุณต้องทำการเข้าระบบก่อนแสดงความเห็น