นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1131
ความเห็น: 0

บันทึกช่วยจำ PLC3 การตลาดมหาวิทยาลัย

เราต้องทำให้ชุมชนพูดถึง ม.อ. ว่า เป็น มหาวิทยาลัยของเขา

การตลาดมหาวิทยาลัย

บรรยายโดย ศาสตราภิชานไกรฤกษ์ บุญยเกียรติ

การตลาดมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

Sections: บริหารทรัพยากรมนุษย์
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
created: 15 July 2017 13:19 Modified: 15 July 2017 13:27 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 18.234.255.5
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ