นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
Page Visits: 1063
comment: 0

บันทึกช่วยจำ PLC3 การตลาดมหาวิทยาลัย

เราต้องทำให้ชุมชนพูดถึง ม.อ. ว่า เป็น มหาวิทยาลัยของเขา

การตลาดมหาวิทยาลัย

บรรยายโดย ศาสตราภิชานไกรฤกษ์ บุญยเกียรติ

การตลาดมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

หมวดหมู่บันทึก: บริหารทรัพยากรมนุษย์
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 15 กรกฎาคม 2560 13:19 แก้ไข: 15 กรกฎาคม 2560 13:27 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
Flowers
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

comment

No Comment

Comment on this Post

Name:
Email:
IP Address: 3.234.143.26
Message:  
Load Editor
   
Cancel or