นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1232
ความเห็น: 3

บริการเหนือความคาดหมาย

เมื่อมีผู้มารอรับบริการถ้าให้บริการได้ก็บริการเลย เวลาไม่ได้เป็นอุปสรรคหากใจเราพร้อมที่จะให้

          วันนี้เป็นการจองคิวทางด่วนของเครื่อง SEM Quanta และ SEM 5800 พี่ผดาเข้ามาที่ศูนย์เครื่องมือฯประมาณ 7.30 พอเดินผ่านห้องเภตราน้องขนมผิงก็เรียก  พี่ผดาหันไปตามเสียง  ยกมือเพื่อบอกว่าพี่รู้แล้ว ขอสแกนนิ้วเซ็นต์ชื่อก่อน เมื่อเรียบร้อยแล้วก็เดินเข้าไปห้องเภตรา  น้องขนมผิงก็อธิบายให้ฟังว่า  ลูกค้ามาส่งต้วอย่างทางด่วนด้วยตนเองของวันนี้ออกใบขอใช้บริการให้หมดแล้ว ทั้งหมด 4 ใบสีฟ้า(ลูกค้า 3 รายส่งตัวอย่างเสร็จกลับไปแล้ว)   และรอลงทะเบียน Sec-Connect ด่วน 2 ราย(เพราะมาจองคิวทางด่วนไม่ทัน)แนะนำให้ลูกค้าลงทะเบียน Sec-Connect ตอนนั้นเลยและเจ้าหน้าที่ต้องลงทะเบียนให้ก่อน 9 โมงเพื่อลูกค้าจะได้ Username และ Passwordจองทาง Sec-Connect ของวันนี้ทัน   อธิบายเสร็จน้องขนมผิงก็ไปโรงพยาบาล(หมอนัด)  พี่ผดาก็ OK 

          ปกติบริการคิวทางด่วนจะเปิดบริการลูกค้าตั้งแต่ เวลา 8.00 เจ้าหน้าที่สำนักงานฯออกใบขอใช้บริการทดสอบตัวอย่าง(ใบสีฟ้า)ให้ลูกค้า  แต่น้องขนมผิงมาก่อน และมีลูกค้านั่งรออยู่ก็ให้บริการเลย  เวลาไม่ได้เป็นอุปสรรคหากใจเราพร้อมที่จะให้

หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 16 มกราคม 2556 11:32 แก้ไข: 25 มกราคม 2556 08:41 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Baby, Ico24 DaDa, และ 10 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

เรามาช่วยกัน ดำเนินการการให้บริการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้ากันบ่อย ๆ นะครับ

ช่วยแก้ Sec-Connet เป็น Sec-Connect อีกนิดนะ

ขอบคุณค่ะ แก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 75.101.220.230
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ