นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1446
ความเห็น: 1

คุณคือคนสำคํญ

เราพร้อมให้บริการทันที

เมื่อเช้ามาถึงที่ทำงาน ประมาณ 07.42 ดูเวลาที่สแกนนิ้ว ก่อนหน้านั้นเดินผ่านห้องเภตรา มีลูกค้ายืนรอที่หน้าห้อง 2 ท่าน มองเข้าไปในห้องมี น้อง หะ-หมี P กำลังหากุญแจเพื่อเปิดประตู เราไม่รอช้ารีบเข้าไปในห้องเพื่อให้บริการลูกค้า วันนี้เป็นทางด่วนของ เครื่องSEM และเครื่อง NMR ผดาก็จัดเตรียมเปิดอุปกรณ์ใช้งาน เพื่อออกใบขอใช้บริการทดสอบตัวอย่างให้ลูกค้าทันที แต่ยังออกไม่เสร็จ (ได้ครึ่งใบ) เจ้าของพื้นที่ตัวจริงก็มาถึง น้องโดเรม่อน และน้องแฟนฉัน น้องทั้งสองก็เลยรับช่วงต่อ
ลูกค้าคือคนสำคัญของเรา   เราจะไม่ปล่อยให้คุณต้องรอนาน  เราพร้อมให้บริการทันที และขอบคุณ น้อง หะ-หมี P มากๆครับ

 

 

 

Sections: Miscellaneous
License: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
created: 13 November 2013 17:04 Modified: 13 November 2013 17:04 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People who like this: Ico24 ServiceMan, Ico24 pompom, and 10 others.
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ต้องขอบคุณพี่ผดาเหมือนกันครับ

ถ้าไม่มีพี่ผมคงเปิดห้องเพตราไม่ได้เหมือนกันฮาๆ

ช่วยกันครับผม

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.234.223.162
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ