ความเห็น: 0
ขอข้อมูลของผู้ที่รับผิดชอบงานด้านการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในของหน่วยงาน
ตามที่มหาวิทยาลัยได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงขององค์กร(คำสั่งมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ที่ 1356/2550 ลงวันที่ 20 กรกฎาคม 2550) เพื่อรับผิดชอบในการวางแผนและติดตามระบบบริหารความเสี่ยงขององค์กรและระบบควบคุมภายในให้เป็นไปตาม ระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการควบคุมภายใน พ.ศ. 2544 ที่กำหนดให้ทุกส่วนราชการทำรายงานเกี่ยวกับการควบคุมภายในอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง นับจากสิ้นปีงบประมาณ และให้มีการประเมินความเสี่ยง ของแผนการควบคุมภายในและตรวจสอบโดยสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน
ในการนี้สำนักงานประกันคุณภาพจึงใคร่ขอข้อมูลของผู้ที่รับผิดชอบงานด้านการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในของหน่วยงานท่านจำนวน 1-2 คน (ระดับคณะ/หน่วยงาน ส่วนระดับภาควิชา,หน่วยงานย่อยขอให้เป็นการประสานงานภายในคณะ/หน่วยงานนั้น) เพื่อให้เกิดความสะดวกในการติดต่อประสานงานและทำงานร่วมกันระหว่างคณะ/หน่วยงานและมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังนี้
คณะ/หน่วยงาน...................................................................................
ตำแหน่ง..............................................................................................
หมายเลขโทรศัพท์.............................................................................
E-mail :.............................................................................................
โดยข้อมูลเหล่านี้ให้ส่งสำนักงานประกันคุณภาพภายในวันที่ 15 พ.ย. 50 หรือส่งทางE-mail:punyanoot.r@psu.ac.th
หมายเหตุ
-ขอให้ผู้รับผิดชอบทุกท่านแนบข้อมูลพร้อมรูปถ่าย (เป็นไฟล์)โดยส่งมาทางE-mail ข้างต้น หากท่านไม่สะดวกสามารถส่งเป็นรูปถ่ายมายังสำนักงานประกันคุณภาพได้เลย
-ข้อมูลและรูปถ่ายข้างต้น ทางสำนักงานประกันคุณภาพจะนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์เพื่อทำเป็น COP ของการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายในต่อไป
บันทึกอื่นๆ
- เก่ากว่า « สรุปผลการจัดโครงการฯเรื่องการบริ...
- ใหม่กว่า » ติดตามรายงานการควบคุมภายใน
ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้