นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1633
ความเห็น: 2

Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ "คนห้องสมุด ม.อ. ตรังเค้าพูดกัน"

Service Excellent Avenue หนทางสู่ความเป็นเลิศ

วันนี้ คนห้องสมุดม.อ.ตรัง ได้ประชุมเกี่ยวกับการพัฒนางาน ในโครงการห้องสมุดใจดี..ให้บริการ และประธานได้เกริ่นนำ ถึงคำว่า "Service Excellent Avenue  หนทางสู่ความเป็นเลิศ"  เรื่องการนำกรอบในการดำเนินงานซึ่งประกอบด้วย

      1. การจัดการตามข้อมูลลูกค้า
      2. ออกแบบระบบบริการ
      3. การปฏิบัติงานตามมาตรฐาน
      4. การจัดการข้อร้อ'เรียนและเสียงของลูกค้า
      5. การปรับปรุงมาตรฐานการบริการ

เนื่องจากเป็นเรื่องที่น่าสนใจจึงนำมาเป็นต้นแบบในการพัฒนางาน โดยจะเริ่มจากโครงการห้องสมุดใจดี..ให้บริการ มีทั้งหมด 7 โปรโมชั่นด้วยกันคะ
      PRO 1  "ใจดี เสนอซื้อ" เป็นบริการเสนอแนะทรัพยากรฯ เพื่อการบริการที่นำไปสู่ความเป็นเลิศ โดยการออกแบบกรอบของบริการนี้ ด้วยวิธีการออกแบบสอบสอบว่าผู้ใช้มีความต้องการในการเสนอซื้อช่องทางใดบ้าง และเพิ่มช่องทางการบริการที่อยากให้ห้องสมุดบริการให้เพิ่มเติม.....
     

หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 09 ธันวาคม 2554 17:55 แก้ไข: 15 ธันวาคม 2554 15:59 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 คนธรรมดา และ Ico24 โอเลี้ยง.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

Avernue นั้นที่ถูกต้องคือ Avenue หรือเปล่าครับ

ใช่แล้วค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.227.252.54
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ