นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

อุไร ไปรฮูยัน
Ico64
อุไร ไปรฮูยัน
บรรณารักษ์
ห้องสมุด
ความเคลื่อนไหวล่าสุด
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 5

(3) เมื่อกองหลังอยากเป็นผู้ให้บริการ

คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่า งานบริการ คือ งานที่เกี่ยวข้องกับการพบปะลูกค้าภายนอก เช่น พนักงานต้อนรับของโรงแรม แคชเชียร์ที่ทำหน้าที่รับจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ เป็นต้น ในส่วนของห้องสมุดที่เห็นได้ชัดคือ งานบริการยืมคืนทรัพยากรสารสนเทศ งานบริการตอบคำถามและช่... มีต่อ »
หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
โดย อุไร ไปรฮูยัน   สร้าง: 22 เมษายน 2555 09:38 แก้ไข: 22 เมษายน 2555 10:03 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

(0) SEA Model เส้นทางการสร้างระบบบริการที่เป็นเลิศ

ในปี 2555 นี้ ทีมงานห้องสมุด ม.อ. ตรัง มีกิจกรรมโครงการพัฒนางาน คือ “โครงการห้องสมุด ใจดี ให้บริการ” เรามาทราบความเป็นมาของโครงการกันเถอะค่ะ ทำไมต้อง “ห้องสมุด ใจดี ให้บริการ” บุคลากรห้องสมุดซึ่งประกอบไปด้วย 6 ชีวิต ประช... มีต่อ »
หมวดหมู่บันทึก: พัฒนางานประจำ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
โดย อุไร ไปรฮูยัน   สร้าง: 10 ธันวาคม 2554 09:15 แก้ไข: 10 ธันวาคม 2554 09:42 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]