อ่าน: 2269
ความเห็น: 1
ความเห็น: 1
รายงานผลการดำเนินงาน KPIs หน่วยบริการวิชาการเชิงวิศวกรรม ปีการศึกษา2553/ปีงบประมาณ 2553
รายงานผลการดำเนินงาน KPIs ด้านบริการวิชาการ ของหน่วยบริการวิชาการเชิงวิศวกรรม ปีการศึกษา2553/ปีงบประมาณ 2553
รายงานผลการดำเนินงาน KPIs หน่วยบริการวิชาการเชิงวิศวกรรม
ปีการศึกษา2553/ปีงบประมาณ 2553
กลุ่มงานสนับสนุนฯบริการวิชาการ คณะวิศวกรรมศาสตร์
KPIs |
ดัชนีชี้วัดหลัก (KPIs) |
หน่วยนับ |
แผน / ผล |
เป้าหมาย |
ผลการดำเนินงานของปีการศึกษา 2553 |
1.ปริมาณการบริการวิชาการ |
1.1 จำนวนโครงการบริการวิชาการแก่สังคมและชุมชน |
ครั้ง |
แผน |
10 |
ผลการดำเนินงานตามองค์ประกอบที่ 5 ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 ร้อยละของกิจกรรม/ |
ผล
|
26
|
||||
1.2 จำนวนกิจกรรมบริการวิชาการแบบให้เปล่ากับสังคมและชุมชน |
กิจกรรม |
แผน |
2 |
1. โครงการตรวจสอบวิเคราะห์คุณภาพน้ำของชาวบ้านตำบลท่าข้ามประสบภัยน้ำท่วม |
|
ผล
|
5
|
||||
1.3 จำนวนกิจกรรมบริการวิชาการแบบบูรณาการ |
กิจกรรม |
แผน |
1 |
โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่รุ่นที่ 23-24 ผลการดำเนินงาน ตามตัวบ่งชี้ที่ 8. |
|
ผล
|
1
|
||||
2.ความพึงพอใจของผู้รับบริการ |
2.1 ระดับความพึงพอใจที่ผู้รับบริการได้รับ(ด้านการฝึกอบรมและสัมมนา) |
ร้อยละ |
แผน |
80 |
ผลการดำเนินงานตามองค์ประกอบที่ 5 ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 ร้อยละของความพึงพอใจของผู้รับบริการ |
ผล
|
85.42
|
||||
3.การพัฒนาระบบสารสนเทศ |
3.1 มีการพัฒนาโปรแกรมภายในหน่วยบริการวิชาการเชิงวิศวกรรม (เพิ่มเติม) |
โปรแกรม |
แผน |
1 |
พัฒนาโปรแกรมจัดเก็บและรวบรวมข้อมูลด้านบริการวิชาการ ตามตัวบ่งชี้ใหม่ของ สกอ. และ สมศ. เพื่อรองรับการรายงานผลในปีการศึกษา 2553 |
ผล
|
1
|
||||
3.2 จำนวนข้อมูลที่เป็น E-mail ในฐานข้อมูลผู้รับบริการ |
ราย/หน่วย |
แผน |
3,150 |
ฐานข้อมูลลูกค้า |
|
ผล
|
3,160
|
||||
หมายเหตุ การรายงานผลการดำเนินงานในปี กศ./งปม. 2553 เป็นการรายงานผลการดำเนินงานเฉพาะของหน่วยบริการวิชาการเท่านั้น..ไม่นับโครงการอื่นๆของภาควิชาหรือคณะฯ ยกเว้นโครงการให้เปล่าที่หน่วยบริการวิชาการดำเนินการร่วมเท่านั้น.. | |||||
สร้าง: 06 มกราคม 2555 11:00
แก้ไข: 06 มกราคม 2555 11:17
[ แจ้งไม่เหมาะสม ]
08 มกราคม 2555 17:16
#73552
สรุปได้ชัดเจนมากค่ะ เข้าใจตัวบ่งชี้อย่างดี
แต่ความคิดเห็นที่มากกว่านั้น...ซึ่งอาจจะไม่เกี่ยวกับบันทึกนี้คือ ต้อง link เข้าฐานของคณะ ซึ่งไม่สะดวกนัก ได้เสนอแนะฝ่ายประกันคุณภาพของคณะแล้วว่าให้ดึงจากฐาน เฉพาะที่จะรายงาน...แต่เขาบอกว่าค่อนข้างยุ่งยาก ไม่ทราบว่าจะมีผลอย่างไรค่ะ แต่สำหรับผู้ประเมินล่ะก้อ การเห็น hard copy สะดวกสุด ๆ (แต่คนรุ่นใหม่จะไม่ค่อยเข้าใจ)
สรุปว่า (อีกครั้ง) ตั้งใจชม แต่บ่นเยอะไป คนแก่ก็งี้แหละจ้า