ความเห็น: 1
ผลตอบรับจากลูกค้า
ผ่านมาแล้ว 1 เดือน...
จากบันทึก "เงินเข้าบัญชี ของใครเอ่ย"
ความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้รับผลการทดสอบหลังจากการชำระเงินแล้วอย่างรวดเร็ว หรือเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากที่พบสาเหตุเกิดจากลูกค้าไม่ได้แจ้งการโอนเงินแล้วเสร็จ ง่ายๆ คือ ทั้งเค้าทั้งเราขาดการสื่อสารที่ตรงกันนั่นเอง
ความพยายามแก้ปัญหาก็เกิดขึ้น...จากหลายๆ ช่องทางการแจ้งค่าบริการ ไม่ว่าทาง e-mail ทางโทรสาร ทางโทรศัพท์ หรือมาด้วยตนเอง หึหึหึ...เรียกได้ว่าตรงไหนแจ้งได้ก็แทรกข้อความนี่เลย
ในกรณีที่โอนเงินผ่านธนาคาร กรุณาส่งสำเนาใบโอนเงินหรือสลิป ATM ทางโทรสาร (074-212813)
หรือสแกนแล้วส่งทางอีเมล (datchanee.s@psu.ac.th) เพื่อยืนยันการชำระเงินของท่าน
แรกๆ ก็เหนื่อยหน่อย...แต่พอทำบ่อยๆ ก็ชินไปเอง และสิ่งตอบรับจากลูกค้าก็ทำให้อาเกาชื่นใจน่ะ เพราะคิดว่าสิ่งที่ได้ป้อน ได้ตอกย้ำกับเค้าก็ไม่ได้สูญเปล่า วัดได้จากผลตอบรับของลูกค้า ก็คือ
ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา...อาเกาได้รับแจ้งการโอนเงินของลูกค้าทุกวัน
1. ทางโทรสาร (ถึงหมึกจะจาง มองไม่ค่อยเห็น ก็พยายามแกะตัวอักษรน่ะจะบอกให้)
2.ทางโทรศัพท์ก็เยอะ (อันนี้ ต้องรีบจด กลัวลืมสุด สุด)
3.ที่แจ้งเยอะมากที่สุดเลยตามยุคสมัยใหม่ ก็คือ ทาง e-mail เยอะขนาดจากที่เมื่อก่อน...อาเกาเปิดเมลทุกเช้า เปลี่ยนเป็น 3 ครั้งต่อวัน ( เช้า บ่าย เย็น)
O.K รับเงินเค้ามาแล้ว ก็ต้องรีบแพ็คเก็จกันแหล่ะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าต่อ เพราะงานบริการยังต้องได้รับการต่อเติมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด
อาเกา
บันทึกอื่นๆ
- เก่ากว่า « เงินเข้าบัญชี...เป็นของใครเอ่ย
- ใหม่กว่า » สวัสดิการ...มาแล้วจ๊ะ
17 พฤษภาคม 2556 16:36
#87754
ต่อไปเราจะเปิดรับแจ้งทาง line 555