นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1904
ความเห็น: 1

หน้างานชั่วคราว

งานบริการ....สำคัญที่ใจบริการ

ช่วงนี้ทำงานบริการยืมระหว่างห้องสมุดแทนเจ้าหน้าที่ประจำ .....

งานบริการหลักคือใจบริการ  ช่วงนี้ห้องสมุดทุกที่อยู่ระหว่างปิดเทอมการขอบริการเอกสารระหว่างห้องสมุดจึงมีไม่มาก แต่ก็ยังมีทุกวัน จะว่าไปแล้วคุณหมอ นักศึกษาแพทย์เป็นนักอ่านตัวยงจริงๆ งานก็หนักอยู่แล้ว แต่ตำหรับตำราก็ทิ้งไม่ได้ที่ต้องติดตามค้นคว้าเสมอ ฉะนั้นการทำงานห้องสมุดแพทย์จำเป็นอย่างยิ่งต้องบริการด้วยใจ และหาข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องการให้ได้ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ

ช่วงมารับงานบริการนี้ ถือว่าได้เรียนรู้อะไรสนุกๆมากเหลือเกิน แม้ว่าจะเหนื่อยมากด้วยก็ตาม แต่เพราะมีใจบริการจึงสบายหายห่วง....

           บริการด้วยใจ หน้าตาสดใส คำพูดไพเราะ

           บริการตามหน้าที่ หน้าตาเฉยๆ คำพูดงั้นๆผ่านๆไปที......

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): ห้องสมุด  งานบริการ
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 26 ตุลาคม 2550 19:43 แก้ไข: 26 ตุลาคม 2550 19:43 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

น่ารักค่ะ  ใครๆ ก็คงจะชอบบริการด้วยใจมากกว่าบริการตามหน้าที่นะคะ

 

มาเยี่ยมคนชื่อเดียวกันค่ะ  ว่างๆ แวะไปเยี่ยมบลอกพี่บ้างนะ

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.237.66.86
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ