นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

ดำขำ
Ico64
นาง รุสนี กุลวิจิตร
นักวิทยาศาสตร์
ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 3 · ผู้ติดตาม: 1

อ่าน: 1692
ความเห็น: 0

การเปิดให้บริการทางด่วน NMR เพิ่ม

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การเพิ่มวันสำหรับทางด่วน NMR น่าจะช่วยลูกค้าได้ทางหนึ่ง

การเปิดให้บริการทางด่วน NMR เพิ่ม

จากที่เครื่อง NMR ได้งดให้บริการเนื่องจากสนามแม่เหล็กสูญเสียสภาพไป นั้น และตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว  ซึ่งจากที่เครื่องมีปัญหาไปนั้น ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการประสบปัญหามาก เพราะงานวิจัยและงานของนักศึกษาทางด้านสารสกัดจากธรรมชาติและงานสังเคราะห์ต้องหยุดชะงักไป มีลูกค้าที่สนิทกับดำขำหลายคนบ่นให้ฟังว่า……”หนูจะจบแล้วพี่ พอ NMR เสีย หนูก็จบไม่ได้เลย” ก็เห็นใจนะแต่พี่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทั้งๆ ที่ก็อยากมีเครื่อง NMR สำรองตามที่ลูกค้าให้ข้อเสนอแนะมาเหมือนกัน  แต่…… ก็ไม่ได้รับการอนุมัติงบประมาณสักที ก็ต้องทนๆ กันไปแล้วกันกันนะคะ

แต่เมื่อ NMR กลับมาใช้ได้แล้ว เราก็ไม่นิ่งดูดายนะคะ พยายามที่จะบริการลูกค้าให้มากที่สุด โดยการเปิดช่องทางด่วนเพิ่มอีกหนึ่งวันคือวันพุธ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8  มกราคม 2556 ถามว่าการเปิดช่องทางด่วนเพิ่มนี้ คิดมาก่อนตั้งแต่เครื่องยังไม่เสีย เสียอีก แต่พอจะเปิด….ก็เครื่องดันเเสียทำให้ต้องเลื่อนวันไป ซึ่งในการเปิดช่องทางด่วนทางศูนย์ฯ ได้มีการจ้างพนักงานเพิ่มและในการที่จะให้พนักงานคนนั้นทำงานให้ได้ก็ต้องให้มีการอบรมและเรียนรู้การทำงานระยะหนึ่ง ถึงตอนนี้น้องเขาก็พร้อมแล้วกับการให้บริการ  น้องคนนั้นก็คือน้องบายศรี นั่นเอง

หมวดหมู่บันทึก: ประชาสัมพันธ์
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 23 ธันวาคม 2555 15:20 แก้ไข: 23 ธันวาคม 2555 15:43 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 DaDa, Ico24 MK, และ 6 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.239.242.55
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ