หนีเที่ยว ไปสระบุรี ลพบุรี กันดีกว่า [C]

อะไรจะสุขใจเท่า เที่ยวกับคนรู้ใจ

หลังจากหาย งอ...แง แล้วก็ได้โอกาสหนีเที่ยวอีกแล้วซินะเรา

ยังคงค้างคาจากภูกระดึง เลยทำให้ได้เที่ยวทริปเล็กๆกับคนรู้ใจทั้ง 4

งานนี้ตั้งใจจะไปเป็นนางแบบค่ะ เพราะหนึ่งในคนรู้ใจเป็นตากล้อง

มืออาชีพเชียวนะคะ หวังค่ะ ว่าสักวันหนูณิชจะทำได้บ้าง

เริ่มเดินทางกันตอน 7 โมงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551

เราเช่ารถตู้ 1 คันพร้อมคนขับที่เป็นไกด์ให้เราไปในตัว

พี่เค้าพาเราแวะทานข้าวที่ร้านข้างแกง......อะไรแล้วจะชื่อไม่ได้

แต่อร่อยมาก ๆ ได้เจอน้ำพริกผักสด กะเค้าบ้าง

อยู่บนภู เจอแต่หมู ไก่ ไข่ และมาม่า....อิอิ

จากนั้น รถตู้พาเรามาเที่ยวชม

ฝีมือตากล้องเค้าละคะ

ถ้าดูดี ๆ จะจำได้ว่าเป็นบ้านที่ใช้ถ่ายทำละครเรื่อง

"ปี่แก้วนางหงส์"

บ้านนี้ก็ เรื่อนพิกุลไงคะ

Photobucket

พี่ดาดา ตื่นเต้นและชอบใจกับที่นี่มากมาย ก็เพราะว่า

พี่ดาดาคิดว่า ตัวเองเป็นแม่ดาวเรือง ของพี่ไกร น่ะซิคะ

อ้อ...ที่นี่มีอาหารพื้นบ้านแบบไทยวญ ขายด้วย

มีน้อง ๆ แต่งตัวชุดไทยเป็นแม่ค้า ขายน้ำขันละ บาทเดียว

พอดีว่าตอนไปถึง เรายังอิ่มข้าวอยู่เลย ไม่ได้ชิม ไว้ไปชิมวันหน้า อิอิ

Photobucket

(ฝีมือตากล้องอีกแว้ว)

จากนั้นก็ออกตามหา ดอกทานตะวันที่อยู่กันเยอะ ๆ เป็นทุ่ง

เจอแต่ตอ ที่เค้ากำลังจะไถกลบ เปลี่ยนเป็นปลุกอย่างอื่นแทน

พี่คนขับเลย พาเรามุ่งหน้าสู่

เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

เรารอนั่งรถชมสันเขื่อนค่ะ...ว่าแล้วก็ถ่ายรูปกันซะหน่อย

Photobucket

โชคดีที่คราวนี้ มีตากล้องมาด้วย หนูณิชเลยได้เป็นนางแบบกะเค้าบ้าง

แต่ถ่ายยังไง๊ ยังไง ตากล้องก็ส่ายหน้าแล้วถามว่า

"ถามหน่อยซิ จะถ่ายแกยังไงให้สวย !!!!"

โห.....เคืองกันเลยงานนี้

รถเริ่มออกแล้ว เราก็จะได้ยินเสียงแจ๋ว ๆ ของ ยุวมักคุเทศน์(เขียนถูกป่าว)

แล้วก็ถ่ายรูป ชมวิว ไปเรื่อย...

Photobucket

รถจะมาแวะพักตรงนี้ให้ได้ไหว้พระ

ซื้อของฝาก และก็ที่นี่เอง เอาได้พบสิ่งที่เราตามหา นั่นคือ

ดอกทานตะวัน ที่ชี้อยู่นี่แหละค๊า ที่ตามหากันอยู่ เจอดอกเดียวเอง

หลังจากนั้นไปทานข้าวกันก่อนที่จะ มุ่งหน้าตามหาทานตะวันกันต่อไป

ขับมาเรื่อย ๆ เส้น มวกเหล็ก แล้วเราก็เจอไร่นี้โดยบังเอิญ

ไร่สุดท้ายแย้วนะเนี่ย...ค่าเข้าไร่ คนละ 5 บาท 5 คน 20 บาท

(ยังจะต่อเค้าอีกเนี่ย)

Photobucket

ไปตอนบ่าย ทานตะวัน ไม่ค่อยจะทานซะแล้ว
จับดอกไม้ มาถ่ายรูป

มาทั้งที ขอเถอะ ถ่ายรูปกับเป้าหมายหน่อย

อิอิ...โอกาสแสดงความสามารถ ของการเป็นนางแบบ

Photobucket

เมื่อหนำใจกะทานตะวันกันแล้วขับรถไปอีกหน่อยก็จะถึง

ไร่องุ่นปภัสรา

ของมาดาม กบ ปภัสรา

พอดีว่าไม่ได้นัดกันไว้เลยไม่เจอตัว อิอิ....

แล้วก้ไปถูกใจบ้านน้อยหลังนี้ สวยจัง

Photobucket

แล้วก็นี่เป็น ต้นองุ่น ที่โชว์ให้เราดู

ไปตามหาพวงองุ่นกันดีกว่า...

ลั๊ลลากับองุ่น แล้วก็มาแชะรูปซะหน่อย

(ได้ข่าวว่าไม่หน่อยนะ)

หลักฐานของการมาถึง

ที่จริงแล้ว ที่ไร่นี้ยังมี บริการขี่ม้าด้วยนะ

แล้วก็มีนกกระจอกเทศให้ดูเล่นด้วย

แล้วก็มีไอติม องุ่น น้ำองุ่น อร่อยดีค่ะ อ้อยังมีอีก

เครื่องสำอางค์ค่ะน่าสนใจ แต่คุณกระเป๋าตังไม่มาด้วย

อดเลยค่ะ....แอ่วววว!

สุดท้ายเราแวะ ถ่ายรุปกับ อุโมงค์ต้นไม้ก่อนกลับ เข้ากรุงเทพ

Photobucket

ใครจะคิดว่า วันนึงจะกล้า บ้าบิ่นไปยืนถ่ายรูปกลางถนนทางโค้งแบบนี้

แต่ราตรีนี้ยังไม่จบนะคะ เราตกลงกันว่า จะไป ล่องเรือ

ชมความงามสองฟังแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ

ที่นี่เลยค่ะ โรงแรม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

สนนราคาก็พอไหว ไม่แพงค่ะ ค่าเรือ คนละ 120 บาท
อาหารก็สั่งเอาบนเรือ ราคา ถือว่าปกตินะคะ 120 บาทต่อจาน ขึ้นไป
กล้องหนูณิช ไม่ค่อยชอบกลางคืน ถ่ายมาได้ไม่เยอะค่ะ

เท่าที่ความสามารถมีแค่นี้ค่ะ

เลยแอบเอารูปงาม ๆ จากตากล้องมาฝากกันค่ะ

โฉมหน้าอาหารบนเรือ อร่อยมากๆ ไม่แพงด้วย

Photobucket

จากกันด้วยความสุขเต็มอิ่มกับบรรยากาศที่ต้องการ

แถมไปแดนซ์กระจายด้วย เพราะชั้นล่างของเรือเป็นดิสโกเทคค่ะ

เที่ยวเทคลอยน้ำแบบไม่รู้ตัวเลยนะคะ

และ ทั้งหมดนี้เป็นรูปแห่งความทรงจำค่ะ

เพราะตอนนี้หนูณิชตัดผมสั้นจุ๊จู๋เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก็ต้องขอบคุณตากล้องของหนูณิชนะคะที่ทำให้

หนูมีรูปตอนผมยาวดัดสวยๆ

เก็บไว้ดูเป็นที่ระทึก เอ๊ย ระลึกในครั้งนี้

แวะดูภาพแบบเต็มอิ่ม ไร้คำบรรยายได้ที่

เวบตากล้องของหนูณิช

แหล่งรวมรูปของหนูณิช

หมวดหมู่บันทึก: มุมละไม ของใครบางคน
สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการ Copyright
สร้าง: 18 กุมภาพันธ์ 2551 20:28 แก้ไข: 10 เมษายน 2553 13:32 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

รูปสวยมากครับ ชอบรูปองุ่นกับทานตะวันหลังเบลอๆ ครับ

ภาพสวยมากคะ บวกกับการนำเสนอที่น่าสนใจของหนูณิช  น่ารักดีมากๆเลยคะ

@^_^@  ขอให้โลกสงบสุข

เอ๋! หนูณิช นกกระจอกนะมันหาดูยากหรือจ้ะ

เข้ามาดูทีไร มีความสุขทุ๊กทีเลยค่ะ

DaDa (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
19 กุมภาพันธ์ 2551 10:28

ชอบ ชอบ ทุกที่ที่ไป one day trip คราวนี้

คนรู้ใจ 4 คน + 1 ตากล้อง ไปกันอีกนะนะนะ

NovemberRain
เมื่อ จ. 18 ก.พ. 2551 @ 21:22

"ขอบคุณที่แวะมาชมค่ะ"
นู๋ตาล
เมื่อ จ. 18 ก.พ. 2551 @ 22:25

@^_^@  ขอให้โลกสงบสุข

"ขอให้โลกสงบสุขเหมือนกันค่ะ"

คนธรรมดา
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 09:53

"งง อ่าค่ะ เกี่ยวไรกะนกกระจอกหว่า ???"

คนชายฝั่ง
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 10:11

"ดีใจค่ะที่มีความสุข เห็นหน้าพี่เล็กวันนี้แล้ว

ยืนยันได้ค่ะ ว่าพี่เล็กคนสวยมีความสุขจริง ๆ"

DaDa
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 10:28

"ได้เลยค๊า มีโอกาสเหมาะ ๆ เราหนีไปเที่ยวกันอีกนะคะ

แต่ของหนูณิชเป็น คนรู้ใจ ทั้ง 5 คนเลย รู้ใจพิเศษโดยเฉพาะตากล้อง อิอิ (อยากไปรู้ใจเค้าน่ะ)"

PumPui (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
19 กุมภาพันธ์ 2551 11:06

ถ่ายรูปได้สวยเหมือนเดิมนะหนูณิช

mandala (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
19 กุมภาพันธ์ 2551 11:14

เห็นแล้วอยากไป "ไร่อง่นปภัสรา" จัง
ตากล้องถ่ายรูปสวยจริงๆ  วันหลังยืมมาถ่ายบ้างนะ

รูปสวยมากคะ อยากไปบ้างจัง

PumPui
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 11:06

"ยังห่างไกลกับคำว่ามืออาชีพ แต่ก็จะพัฒนาคับ"
mandala
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 11:14

"จะยืมตากล้องของหนูณิช หรือจะยืมหนูณิชไปเป็นตากล้องค่ะ

แต่ถ้ายืม ตากล้องของหนูณิช คงจะต้องผ่าน ผจก ส่วนตัวเค้านะคะ"

9. ไตรลดา
เมื่อ อ. 19 ก.พ. 2551 @ 12:45

รูปสวยมากคะ อยากไปบ้างจัง
"มีโอกาส ก็แวะไปนะคะ..."

เข้ามาชื่นชมภาพสวยๆ ต้องยกนิ้วหัวแม่โป้งให้ตากล้องจริงๆ ครับ

Kon1Kon (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)
20 กุมภาพันธ์ 2551 22:31

ไปมาแล้วเหมือนกัน สวยประทับใจ แต่รูปไม่สวยเท่าของหนูณิชหละ..

หาดสองแคว รีสอร์ท แก่งคอย สระบุรี [IP: 118.175.181.3]
03 เมษายน 2553 17:17
โรงแรมหาดสองแคว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทขนาดกลาง บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ แม่น้ำป่าสักไหลผ่าน เหมาะกับการจัดสัมมนา รับน้อง เลี้ยงรุ่น เลี้ยงส่ง ด้วยความสมบูรณ์แบบของห้องสัมมนา ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ซึ่งมีหลายรูปแบบ สามารถจุคนได้กว่า 250 คน พร้อมอุปกรณ์และระบบเสียงยอดเยี่ยม เพิ่มสีสัน และความประทับใจให้กับชีวิต กับการจัดสัมมนา หรือจัดแคมป์ไฟกลางแจ้งยามพลบค่ำโอบล้อมด้วยกลิ่นอายของมิตรภาพและความสุขสรรค์ ที่จะทำให้ลุ่มแม่น้ำป่าสักอยู่ในความทรงจำที่มิลืมเลือน ทางเรารอต้อนรับท่านด้วยความเต็มใจ ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเป็ด  087-4486932 / 083-3806116 www.hadsongkwae.com

คุณต้องทำการเข้าระบบก่อนแสดงความเห็น