นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1192
ความเห็น: 0

พิธีเปิดงาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2556

ผ่านไปแล้วกับพิธีเปิดงานม.อ.วิชาการ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงตอบรับและคำชมว่างานราบรื่นผ่านไปด้วยดี คนทำงานอย่างพวกเราก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

             

        พิธีเปิดงาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2556


              ผ่านไปแล้วกับพิธีเปิดงานม.อ.วิชาการ  เมื่อวันที่  16 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา
ได้ยินเสียงตอบรับและคำชมว่างานราบรื่น ผ่านไปด้วยดี คนทำงานอย่างพวกเราก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  เบื้องหลังการจัดงาน กองกลางได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบพิธีเปิดงาน ม.อ.วิชาการ  ซึ่งกองกลางก็ได้
ร่วมแรงร่วมใจ  เพื่อเตรียมพิธีเปิดงานม.อ.วิชาการล่วงหน้าอยู่หลายเดือน เพราะการจัดงานจริงใช้เวลา
ไม่กี่นาที แต่การเตรียมงานนั้นใช้เวลาไม่น้อยเลย 

              เริ่มที่ผู้อำนวยการกองกลาง พี่เล็กสุวิมล  คงพล เป็นผู้ควบคุมดูแลการเตรียมการ
พิธีเปิดงานม.อ.วิชาการ และเป็นผู้ดูแลคุณชวน  หลีกภัย  ประธานเปิดงาน ม.อ.วิชาการ  ซึ่งผอ.ของเรา
ต้องคอยประสานงานกับผู้บริหารของมหาวิทยาลัย  คอยประสานงานกับกองอาคารสถานที่เรื่องรถนำ
ขบวน ประสานงานกับคณะทรัพยากรธรรมชาติ เนื่องจากคุณชวนจะต้องเป็นประธานเปิดงานเกษตร
ภาคใต้  และคอยประสานเรื่องการจัดเตรียมอาหารเช้า อาหารกลางวันให้กับคุณชวน หลีกภัย ซึ่งทีมงานเตรียมอาหารเช้าของเรา ต้องขอขอบคุณพี่เล็ก  พี่อ้วน น้าแก้ว งานสารบรรณ  พี่ขวัญ งานการประชุม 
พี่อุ๋ย งานประชาสัมพันธ์ซึ่งคอยจัดซื้อ จัดหา และจัดเตรียมอาหารเช้าและอาหารกลางวันให้กับคุณชวน 
เมื่อมาถึงหน้างานก็จะมีฝ่ายต้อนรับ ที่รอรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้ามาลงทะเบียนภายในงาน ซึ่งต้อง
ขอบคุณ พี่รมณ์ พี่น้อง งานสารบรรณ ในการต้อนรับแขกด้านหน้า ส่งต่อมายังจุดลงทะเบียนหน้างาน
ซึ่งฝ่ายลงทะเบียนของเราเนื่องจากปีนี้ เพื่อให้การรันงานรวดเร็วขึ้นจึงได้มีการจัดจุดลงทะเบียนไว้ 2 จุด
โดยมีพี่มล พี่ขวัญ ยุ้ย น้าน้อย งานการประชุม พี่กุ้ง งานเลขานุการ เป็นผู้อำนวยความสะดวกให้กับแขก
ผู้มีเกียรติที่มาลงทะเบียน พร้อมแจกของที่ระลึก  เมื่อแขกลงทะเบียนและรับของที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว
จะมีฝ่ายพาแขกเข้าที่นั่ง ซึ่งมีพี่เฟิน พี่แป๊ด พี่เจี๊ยบ พี่อ้อ พี่เด้น นุช  พี่นุช งานเลขานุการ และพี่แม่ว
งานการประชุม  พี่ตั๋น งานสารบรรณ และน้องแจง คอยรับแขก Set ที่นั่งให้กับแขก VIP และพาแขก
ผู้มีเกียรติเข้าที่นั่ง  ขอบคุณพี่ปัทมา หัวหน้างานการประชุมที่คอยประสานงานในเรื่องทำกำหนดการ
ทำคำกล่าวของท่านอธิการบดี และคุณชวน หลีกภัย คอยประสานเรื่องของที่ระลึก อ้าวเกือบหมดกองแล้ว  

            อ้อ คนนี้จะลืมไม่ได้เลย พิธีกรเสียงหล่อในงานของเราพี่จ้อย ทวาทศ งานประชาสัมพันธ์ ที่ทำให้
งานม.อ.วิชาการครั้งนี้ราบรื่น  ฝ่ายประชาสัมพันธ์และถ่ายภาพ มีพี่อุ๋ย และพี่นิคม งานประชาสัมพันธ์
เป็นผู้ถ่ายภาพสวย ๆ ในงานมาให้พวกเราชม  พี่ไอซ์ งานประชาสัมพันธ์ เป็นผู้ดูแลการหาพลุกระดาษ
ที่ทำให้มีสีสันในพิธีเปิดงาน และการเปิดเพลงประกอบในพิธีเปิดงานม.อ.วิชาการ  ถึงคิวของสิแล้วละคะ
แล้วสิละทำอะไร สำหรับสิ สิทำหน้าที่คอยแนะนำ คอยฝึกน้องนักศึกษาที่มาช่วยงาน และส่งนักศึกษาช่วยงานให้กับฝ่ายต่าง ๆ เช่นฝ่ายต้อนรับ ฝ่ายลงทะเบียน คอยอำนวยความสะดวกประสานงานให้กับฝ่ายต่าง ๆ 
และเทรนน้อง ๆ ในเรื่องการ escort ท่านอธิการบดีและคุณชวน หลีกภัย ตลอดจนการควบคุมคิว ซ้อมคิว
ของนักศึกษาช่วยงานด้วยคะ

 

           งานม.อ.วิชาการจะออกมาดีไม่ได้เลยถ้าขาดผู้ประสานงานที่ดี และผู้ที่ช่วยงานที่ดี
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ  ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม  และชาวกองกลาง
ทุกท่าน ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมามีสีสันและราบรื่น ขอบคุณนักศึกษาที่มาช่วยงาน
พี่ช่วยพี่ ๆ ได้เยอะมาก ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานพิธีเปิดม.อ.วิชาการ
ทำให้งานของเราดูอบอุ่น แล้วพบกับงาน ม.อ.วิชาการ ปี 2557 นะคะ พบกันใหม่ปีหน้าคะ
 
 
หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
คำสำคัญ (keywords): กองกลาง  งานม.อ.วิชการ
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 18 สิงหาคม 2556 14:16 แก้ไข: 19 สิงหาคม 2556 08:07 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.234.214.179
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ