ความเห็น: 0
รายงาน PMQA ปี 2554
สำนักงานประกันคุณภาพได้มีการประชุมคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (คณะกรรมการ PMQA 7หมวด) เมื่อวานนี้ วันที่ 26 ตุลาคม 2554 ซึ่งเดิมนั้นจะเป็นวันที่พิจารณารายงาน PMQA รอบสุดท้าย หลังที่แต่ละหมวดส่งมาให้สำนักงานฯรวบรวม จากนั้น ก็จะส่งให้สำนักงานก.พ.ร.ภายใน 31 ตุลาคม 2554 (ก็เป็นวันสุดท้าย dead line สุด ๆ ) อย่างไรก็ตาม ด้วยอุบัติภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ สำนักงานก.พ.ร. ก็ได้เลื่อนให้ทุกส่วนราชการส่งรายงานภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2554
ดังนั้น เมื่อยังมีช่วงเวลาสำหรับเก็บข้อมูลเพิ่มเติม ผู้รับผิดชอบแต่ละหมวดก็ยังคงสวมวิญญาณนักล่า ล่าเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อแสดงให้เห็นว่า ม.อ.ทำงานครบถ้วนตามเกณฑ์จริง ๆ
ที่ประชุมมติให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการเพื่อความสมบูรณ์ของรายงาน และส่วนอื่นที่เกี่ยวข้อง ดังนี้
1.ให้ผู้รับผิดชอบแต่ละประเด็นของหมวด 1-6 ส่งแบบฟอร์มจำนวน 2 แบบฟอร์มได้แก่
1.1 แบบฟอร์ม 1 ผลการดำเนินงาน
1.2 แบบฟอร์ม 3 แผนการพัฒนาประจำปีงบประมาณ 2555
2. ให้ผู้รับผิดชอบหมวด 7 RMP1-10 ส่งผลงานดำเนินงานที่รับผิดชอบ
3. ให้ผู้รับผิดชอบประเมินตนเองในไฟล์ excel ให้สอดคล้องกับผลการดำเนินงานที่ได้รายงานไปในแบบฟอร์ม 1
4. รูปแบบการเขียนรายงานในแบบฟอร์ม 1 ให้เขียน 2 รูปแบบได้แก่ ตามแบบฟอร์ม ADLI เพื่อสะดวกในการรับการตรวจประเมินและตามการบรรยายแบบบูรณาการ ของแต่ละประเด็นเพื่อพัฒนาการเขียนรายงานสู่ TQA ในอนาคต
ข้อ 1-4 ให้ดำเนินการส่งกลับมายังสำนักงานประกันคุณภาพภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 (แบบฟอร์มต่าง ๆ ได้ส่งทางกลุ่มเมล์ผู้รับผิดชอบโดยตรง)
5. ให้สำนักงานประกันคุณภาพนำประเด็นการเทียบเคียงสมรรถนะ ระดับมหาวิทยาลัยจัดทำเป็นวาระเพื่อพิจารณาแจ้งต่อที่ประชุมคณบดี
6. ประธานคณะกรรมการนัดประชุมคณะกรรมการ 7 หมวดอีกครั้งก่อนการส่งรายงานรอบ 12 เดือน ในวันที่ 25 พฤศจิการยน 2554 ผ่านระบบ telemeeting ตั้งแต่เวลา 09.30-12.30 น.
ก็เป็นงานที่คณะกรรมการ 7 หมวด และโดยเฉพาะท่านเลขานุการประจำหมวดต้องดำเนินการในระยะนี้ ขอขอบพระคุณ....มา ณ โอกาสนี้สำหรับความร่วมมืออันดีค่ะ
Other Posts By This Blogger
- Older « ตอน 1: ประเมินภายนอกรอบสามเมื่อไร
- Newer » หนังสือรับรองของ ก.พ.ร.
ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้