นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน
อ่าน: 1746
ความเห็น: 1

ผักสด Delivery

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น  ดิริเวอรี่ (Delivery) ส่งตรงถึงบ้านหรือโตีะทำงานจึงเกิดขึ้น และมีแนวโน้มที่ผู้บริโภคจะใช้บริการมากขึ้น ในหลายธุรกิจ เป็นแหล่งที่ทำรายได้ได้ดี ไม่ต้องมีหน้าร้าน ถ้าประชาสัมพันธ์ผ่าน facebook Line ยิ่งทำให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

จากบันทึก ผักสดเด็กปีหนึ่ง ของ Ico64

น้อง ๆ ปีหนึ่งได้มีการจัดส่งแบบ ดิริเวอรี่ (Delivery)แล้ว

 

 

หากต้องการเลือกซื้อจำหน่ายที่บริเวณหน้าแปลงผัก



 

 

ขอบคุณภาพจาก น้องศรีนรา

 


หมวดหมู่บันทึก: ประชาสัมพันธ์
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 18 มีนาคม 2559 11:22 แก้ไข: 24 มีนาคม 2559 14:48 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Baby, Ico24 Monly, และ 3 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 3.238.147.211
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ