นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

ทดแทน
Ico64
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 2 · ผู้ติดตาม: 7

อ่าน: 983
ความเห็น: 0

ประเมินทันทีที่ส่งมอบ

แนวรบเรื่องของการแข่งขันในเรื่องของธุรกิจ หลาย ๆ ธุรกิจมีผลิตภัณฑ์เหมือนกันใช้งานได้เหมือนกัน จะแตกต่างกันเฉพาะยี่ห้อ รุ่น และมีทั้งที่ผลิตในประเทศเดียวกันรวมถึงจากประเทศอื่น ๆ

เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ทำให้เกิดการแข่งขันในเรื่องต่าง ๆ ที่พอจะระบุได้

หนึ่ง เรื่องของราคา

สอง ศักยภาพของเครื่องมือ

สาม บริการหลังการขาย

๑ ถึง ๒ ยังพอปรับและพัฒนาไปได้ แต่แนวคิดและแนวรบแบบนี้ใช้ได้ ชั่วครั้งชั่วคราว แบบที่ไม่สามารถเข้าถึงผู้รับบริการได้ถึงที่สุด แบบไม่ฝั่งลึก

แต่ในข้อที่ ๓ ที่หลาย ๆ บริษัทรวมถึงหน่วยงานของรัฐที่เน้นเรื่องของบริการเริ่มขยับแบบแรงเลยทีเดียว ไม่นั้นเสียฐานคะแแนเสียงไปได้ง่ายดายครับ

อย่างวันที่ผ่านมาที่ทาหน่วยงานอย่างศูนย์เครื่องมือฯ สั่งซื้ออะไหล่ตัวสำคัญของเครื่องมือวิเคราะห์ตัวอย่างที่เสื่อมสภาพจากการใช้งาน ในสัญญาการซื้อขายอะไหล่รวมความถึการติดตั้งด้วย

ภายหลังติดตั้งแล้วเสร็จแล้วส่งมอบงานวันรุ่งขึ้น มี email ส่งถึงเราทันทีครับ

คำถามของเขาสั้น ๆ ไม่ให้้เกิดความรำคาญกับผู้ตอบแบบสอบถาม ซึ่งระยหลังผู้คนเริ่มขยาด หรือกลัวแบบสอบถาม เพราะเสียเวลามากยิ่งบางแบบสำรวจถามแบบวนไปวนมา อ่านคำถามไม่ค่อยเข้าใจ

คำถามแรกให้ click ให้ระดับคะแนน

คำถามที่สองของแค่ให้พิมพ์ข้อความจะสั้น ๆ ก็ได้ จะเอาแบบยาว ๆ ก็ดี

เสือ"อยากเห็น"ภาครัฐทำแบบเอกชน

created: 23 June 2016 11:02 Modified: 23 June 2016 11:02 [ Report Abuse ]
ดอกไม้
People who like this: Ico24 Zenki, Ico24 anni, and 3 others.
People Who Like This
 
Facebook
Twitter
Google

Other Posts By This Blogger

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 75.101.173.236
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ