ทดแทน
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 2 · ผู้ติดตาม: 7

ท่องเที่ยวในประเทศเราแสนสุขสบาย อาหาร ที่พัก เลือกได้ตามที่เราชอบ เงินทองไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ กินง่าย อยู่ง่าย สื่อสารกันเข้าใจ แถมมีความปลอดภัยเพราะเป็นประเทศไทยของเราเอง

อย่างที่บอกเล่าช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ตะลอนทัวร์ไปกับน้องชายและน้องสาวของเราเอง ไปนอนเกาะสมุย ๑ คืน กลับขึ้นฝั่งมาเข้าป่า-เขา " ภูผาและลำธาร รีสอร์ท, Surat Thani"

อยู่กับธรรมชาติเงียบสงบ สบายตามแบบฉบับคนอยู่ง่าย ๆ แม้ว่าในกลุ่มทัวร์เราจะสูงอายุกว่าทุก ๆ คนก็ตาม

ตื่นเช้าเดินสำรวจรอบ ๆ บริเวณที่พักอากาศก็ดีเดินไปสองสามรอบ ก่อนทานอาหารเช้า

ไม่แปลกใจว่าทำไมจึงเรียกว่าภูผาและลำธาร

ทุกอย่างลงตัวอยู่กับธรรมชาติ เงียบสงบไม่มีเสียงรถราให้ได้กระทบโสตประสาท

ทุก ๆ อย่างรอบ ๆ ตัวเราล้วนแต่สดใส

ที่พักมีให้เลือก ทั้งที่ราบ และที่เนินแต่แนะนำว่าจะต้องจองล่วงหน้าไม่นั้นแขกเต็ม ยิ่งสูงยิ่งเต็มครับ

ภาพนี้เอามาฝากน้า จากกล้องมือถือล้วน ๆ ส่วนกล้องราคาแพงไม่มีครับ

มันน่าช่างทำกิจกรรมตรงลานหญ้า

อาหารเช้า อาหารเย็นเราทานกันที่นี้ครับ

ที่นี้ไม่ได้มีแต่รีสอรืทมีที่ล่องแก่งแบบห้วงยางใว้บริการด้วย นอกเหนือจากนี้ก็มีสระน้ำเล็ก ๆ ไว้ค่อยบริการด้วยครับ

ยังไม่จบกับเรื่องของการเดินทางน่ะครับ ค่อยติดตามตอนต่อไป กิน เที่ยว พัก

created: 31 July 2016 20:11 Modified: 31 July 2016 20:11 [ Report Abuse ]
People who like this: Ico24 Baby, Ico24 Our Shangri-La, and 4 others.
People Who Like This

Other Posts By This Blogger

ลุงยกมาให้กันต่ะ ของในรูปนั้น

บ้านพักอาจารย์ที่ติดกับควนก็น่าจะทำเป็นรีสอร์ทได้นะลุง อยู่กับธรรมชาติ อยู่กับงูบองหลา

อิอิอิ

เราเอง

ทดแทน (Recent Activities)
01 August 2016 17:46

ตรงกับที่เราคิดเลยน้า บุคคลากรไม่ต้องออกไปไหน ๆไกล ๆ

อีกอย่าง ทำเป็นรีสอร์ท เป็นการหารายได้ มุมมองเรื่องของการลด

ของจำนวน นศ.ตามสภาวะของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยอมแต่งงาน เด็กที่เกิดมาก็น้อย

มหา'ลัยเยอะแยะที่แข่งกันเปิดทั่วทุกมิภาค ทำให้รายได้หด

เพราะฉนั้น ลดสร้างตึกที่ไม่ได้ก่อประโยชน์ใด ๆ

บริหารจัดการใหม่ตามแนวทางของมหา'ลัยที่ออกระบบ

ที่มีอยู่ให้เก็บค่าเช่า คิดตาม ตรม. น่าว่าคืน พท.กันเยอะแยะ 5555

ส่วนเกวียนที่ว่า ยกไม่รอดเจ็บเอวน้าเหอ