นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Kanom Phing
Ico64
Wandee Chaiwong
ผู้จัดการคุณภาพ & นักประชาสัมพันธ์และการตลาด & หัวหน้าฝ่ายประกันคุณภาพ
ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครือข่าย
สมาชิก · ติดตาม: 0 · ผู้ติดตาม: 1

อ่าน: 1000
ความเห็น: 0

เสียงของลูกค้าจากการประเมินความพึงพอใจ

        ศูนย์เครื่องมือฯ มีการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าทุกไตรมาสซึ่งแต่ละไตรมาส ทางศูนย์เครื่องมือฯ ก็จะได้รับข้อเสนอแนะจากลูกค้าเพื่อนำมาสู่การปรับปรุงและแก้ไข โดยการนำเสนอข้อเสนอแนะเหล่านั้นสู่ที่ประชุมทีมบริหาร และทำการดำเนินการแก้ไขและปรับปรุง ซึ่งบางข้อเสนอแนะของลูกค้าที่ไม่สามารถปรับปรุงได้ หรือข้อเสนอแนะที่ปรับปรุงได้

       ลูกค้าทราบมั้ยค่ะว่า ข้อเสนอแนะเหล่านั้นจะอยู่ใน เว็บบอร์ด ของศูนย์เครื่องมือฯ ซึ่งอาจจะยุ่งยากในการที่จะเข้าถึงข้อมูล เพราะฉะนั้น ขนมผิง จึงมีความคิดว่า ทางศูนย์ฯ ควรจะมีการส่ง Link ข้อมูลย้อนกลับไปยัง email ลูกค้าที่ได้ทำการประเมินและให้ข้อเสนอแนะ ว่าทางศูนย์เครื่องมือฯ ได้ดำเนินการอย่างไรในข้อเสนอแนะที่ท่านได้ให้มา

      ทางศูนย์เครื่องมือฯ ได้ให้ความสำคัญกับข้อเสนอแนะทุกข้อเสนอแนะ และพร้อมที่จะปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความพึงพอใจมากที่สุด ในการมาใช้บริการกับเราค่ะ

 

 

 

หมวดหมู่บันทึก: เรื่องทั่วไป
สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน Cc-by-nc-sa
สร้าง: 06 กันยายน 2556 19:21 แก้ไข: 06 กันยายน 2556 19:21 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]
ดอกไม้
สมาชิกที่ให้กำลังใจ: Ico24 Our Shangri-La, Ico24 ServiceMan, และ 6 คนอื่น.
สมาชิกที่ให้กำลังใจ
 
Facebook
Twitter
Google

บันทึกอื่นๆ

ความเห็น

ไม่มีความเห็น

ร่วมแสดงความเห็นในหน้านี้

ชื่อ:
อีเมล:
IP แอดเดรส: 34.232.62.209
ข้อความ:  
เรียกเครื่องมือจัดการข้อความ
   
ยกเลิก หรือ