นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 10 รูปแบบการสร้างนวัตกรรมของ SEC: Service & Channel

Ico48

พออ่านจบ ก็เข้าใจขึ้นมาอีกขั้น ว่านวัตกรรมไม่ได้ยากอย่างที่คิด

 

เพียงแค่เราพยายามทำตามความต้องการของลูกค้า โดยใช้ความสร้างสรรค์ ตั้งใจจริง และรูปแบบที่พิเศษกว่าแบบเดิมๆ แต่ผู้ปฏิบัติงานต้องพยายามลุกออกมาจากกรอบเดิมๆ (Comfort zone) ด้วย โดยมีหน่วยงานคอยปรับมมมองทัศนติและสนับสนุนเติมเต็ม comfort ที่ขาดหายไปด้วยสิ่งอื่นแทน

 

เท่านี้ ก็ win win win ทั้ง 3 ฝ่ายเลย ทั้งลูกค้า องค์กร และบุคลากร

 

อิอิ ได้ของดีเพิ่มให้ชีวิตอีกแล้ว

 

เอิ้ก เอิ้ก

 

"ใจสั่งมา"