นโยบายการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1.ให้ใช้เครื่องมือการจัดการความรู้ผลักดัน คุณภาพคน และกระบวนทำงาน 2.ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน จากหน้างาน 3.ส่งเสริมให้มีเวทีเรียนรู้ร่วมกัน

Ico24 ลูกค้าคือจุดศูนย์กลาง

Ico48
หนูณิช [IP: 61.7.167.127]
22 พฤศจิกายน 2550 22:49
#2241

เคยคิดจะเขียนไปคะ แต่คิดแล้วคิดอีก

มันไม่ออกมาเป็นคำคมซะที

"customer focus"

คำนี้น่าสนใจค่ะ